HỆ THỐNG BỆNH VIỆN - THẨM MỸ VIỆN ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 5p/ngày, không cần đến phòng tập

Tác giả: Thùy Linh - Tham vấn y khoa: Bác sĩ Robert Peterson

Chỉ cần 5 phút mỗi ngày với các bài tập tăng vòng 3 dưới đây sẽ giúp cho cặp mông và đùi của bạn trở nên nảy nở, căng tròn, quyến rũ. Lúc này bạn có thể thoải mái diện những bộ bikini và váy body để tôn lên đường cong không thua kém gì Ngọc Trinh nhé.

1. Tổng hợp 8 bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 5 phút thực hiện mỗi ngày

a. Bài tập Squat tăng vòng 3 cơ bản

+ 2 chân dang rộng bằng vai, đồng thời mũi chân hướng về phía trước, tay duỗi thẳng trước mặt.

+ Khuỵu gối như tư thế bạn ngồi xuống ghế, cố gắng hạ thấp thân người xuống hết mức có thể và giữ đùi song sóng với sàn nhà.

+ Từ từ trở lại tư thế ban đầu và thực hiện động tác squat 8-10 lần. Sau đó có thể nghỉ 1-2 phút rồi lại thực hiện từ 4-5 lần.

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 1

Nên thực hiện bài tập tăng vòng 3 liên tiếp trong vòng 1 tháng để thấy rõ hiệu quả

Bí quyết để thực hiện bài tập tăng vòng 3 đúng cách, hiệu quả

+ Cố gắng giữ thẳng lưng và nhìn thẳng về phía trước

+ Dàn đều trọng lượng cơ thể giữa các ngón chân và gót chân, không nên dồn vào một bộ phận

+ Không để đầu gối vươn xa hơn ngón chân

b. Bài tập tăng vòng 3 – Squat nhảy

Có thể nói Squat nhảy là bài tập tăng vòng 3 hiệu quả mà còn rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng nhịp tim, đẩy nhanh tốc độ đốt cháy lượng mỡ thừa tại vùng bụng, đùi một cách nhanh chóng. Không khác động tác Squat cơ bản quá nhiều, bạn chỉ cần thực hiện các bước dưới đây:

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 2

Bạn nên thực hiện 30-40 lần trong mỗi lần tập luyện

+ Đứng thẳng người, 2 tay đan lại ở trước ngực để cơ thể giữ thăng bằng, chân mở rộng bằng vai, 2 chân song song về 1 hướng.

+ Từ từ hạ người, khụyu gối xuống cho đùi song song với sàn giống như động tác Squat cơ bản.

+ Dồn trọng lượng về gót chân để tạo lực nhảy lên cao (dùng lực của gót chân thay cho mũi chân).

+ Khi tiếp đất lập tức chuyển về tư thế đứng ban đầu.

c. Bài tập Squat kết hợp với dụng cụ

Để bổ trợ tác dụng cho các bài tập tăng vòng 3 thêm hiệu quả, sự kết hợp với tạ đơn khi tập luyện sẽ tạo nên sức ép và tác động mạnh đến vùng cơ mông.

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 3

Nếu mới tập luyện bạn nên sử dụng loại tạ đơn nhỏ để tránh mất sức

+ Đứng thẳng, hai chân mở rộng hơn một chút so với hông, giữ tạ đơn trên tay, khuỷu tay hơi cong ngang vai.

+ Dùng lực ở tay nâng tạ lên cao theo chiều vuông góc với sàn nhà, đồng thời nhấn gót chân đứng thẳng lên.

+ Từ từ hạ người về tư thế squat như bình thường.

+ Thực hiện 3 lần, mỗi hiệp từ 15 – 20 lần.

d. ABDuctor Squat

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 4

Bạn có thể sử dụng chun nhỏ để tăng độ khó cho bài tập

+ 2 đùi song song với sàn nhà

+ Mở rộng đùi 2 chân ra 2 bên xa nhất có thể, sau đó trở lại vị trí cũ

+ Thực hiện liên tục từ 25-40 lần.

e. Bài tập tăng vòng 3 và giúp đùi thon gọn

Đây không chỉ là bài tập thể dục tăng vòng 3 mà còn giúp bạn sở hữu cặp đùi thon gọn nhanh chóng chỉ với 4 bước thực hiện đơn giản dưới đây:

+ Nằm nghiêng bên phải và chống tay phải lên sàn tạo thành góc 90 độ.

+ Giữ chân trái thẳng với hông, song song với mặt sàn.

+ Thực hiện nâng cao chân trái lên hết sức có thể và hạ từ từ xuống, thực hiện liên tiếp 20 lần, sau đó đổi bên.

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 5

Bạn nên thực hiện từ 20-30 lần cho mỗi bên chân

Bí quyết luyện tập đúng cách

+ Nâng cao chân và giữ cho chân cùng với lưng tạo thành đường thẳng. Tránh trường hợp nằm nghiêng, gây ảnh hưởng đến xương sống.

+ Cảm nhận thấy cơ hông hoạt động khi bạn nâng chân.

+ Siết chặt cơ bụng và thở đều khi thực hiện động tác này.

f. Đá một chân ra sau – Bài tập tăng vòng 3 và săn chắc vùng hông

+ Quỳ và chống hai tay cùng hai đầu gối xuống sàn.

+ Từ từ nâng chân trái lên cao, khuỷu chân không thay đổi vẫn giữ nguyên góc độ như ban đầu. Thực hiện nâng cho đến khi bạn cảm nhận được cơ mông của mình nóng và căng cứng lên thì đổi bên.

+ Lặp lại động tác 10-20 lần cho mỗi bên chân.

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 6

Bạn nên lưu ý giữ thẳng lưng để tránh ảnh hưởng đến xương sống 

Lưu ý khi thực hiện bài tập tăng vòng 3

+ Cổ và mắt luôn hướng về trước và giữ vai về phía sau.

+ Không cong lưng khi nâng chân về sau.

+ Để tăng độ khó, giữ thẳng chân và nâng cao về phía sau.

g. Bài tập tăng vòng 3 – Pulse Lunge

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 7

Bạn có thể sử dụng kết hợp với tạ con để tăng áp lực cho các cơ mông

+ Đứng thẳng, bước 1 chân tới trước, đùi song song với sàn nhà.

+ Từ từ, hạ thấp đầu gối chân còn lại theo chiều thẳng đứng. Chú ý bước chân tới trước sao cho hạ người xuống không có cảm giác khó chịu ở đầu gối.

+ Hạ thấp đến khi đùi song song với sàn nhà thì đứng thẳng lên và thực hiện lặp đi lặp lại động tác.

+ Đổi chân

h. Bài tập tăng vòng 3 với tư thế nằm

Bài tập này vừa giúp tăng kích thước vòng 3 mà còn làm săn chắc, thon gọn phần đùi dưới. Chỉ với những bước đơn giản là bạn đã có thể tăng từ 1-2cm vòng 3 sau 1 tháng thực hiện.

+ Nằm ngửa, có hai chân, 2 bàn chân cách sàn một khoảng 20cm và để gót chân sát vào hông.

+ Nâng cao thắt lưng sao cho đầu gối và vai tạo thành 1 đường thẳng.

+ Khi nâng thắt lưng, siết chặt cơ bụng và cơ vòng 3.

+ Từ từ hạ thắt lưng xuống và trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này từ 8-10 lần.

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 8

Nếu thấy mỏi lưng, bạn có thể nghỉ 2-3 phút rồi tiếp tục thực hiện tiếp

Lưu ý khi thực hiện bài tập

+ Không để đầu gối hướng ra ngoài.

+ Giữ cằm sát hướng về phía cơ thể.

+ Khi năng cao thắt lưng, siết cơ vòng 3, không siết dây chằng.

2. Những lưu ý để bài tập tăng vòng 3 đạt hiệu quả cao nhất

Có thể nói, Squat là bài tập tăng vòng 3 hiệu quả, được chị em sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, để những bài tập này mang lại hiệu quả ngay cả khi bạn tự tập luyện tại nhà mà không cần đến bất cứ huấn luyện viên nào thì cần lưu ý những điểm dưới đây:

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 9

Cần thực hiện bài tập tăng vòng 3 đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất

+ Hít và thở chủ yếu bằng bụng, hít khi xuống và thở khi lên.

+ Luôn giữ lưng ở tư thế thẳng, cong vào ở phản eo giáp mông.

+ Đầu ngẩng tự nhiên, không được cúi hoặc ngửa quá cao.

+ Bài tập Squat đứng, ngồi hay nhảy đều mang lại cho bạn sự thay đổi lớn ở cơ đùi, cơ mông và tác dụng bổ trợ cho toàn cơ thể.

+ Khi Squat xuống, đầu gối cần phải tạo thành một đường thẳng với bàn chân, đầu gối không được nằm trong hay ngoài đường thẳng đó, lúc đó lực sẽ không cân bằng mà sẽ lệch ra khỏi bàn chân.

+ Sau khi tập là thời điểm vàng để bạn nạp vào cơ thể những chất dinh dưỡng để bổ sung cho cơ thể, các vùng cơ mông. Chính vì vậy, để bài tập tăng vòng 3 có thể đạt hiệu quả tốt nhất bạn cũng nên kết hợp với những loại thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày.

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 10

Khi thực hiện các bài tập Squat thì lưng cần giữ ở tư thế thẳng

=> Cần tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để thấy hiệu quả. Bạn sẽ thấy vòng 3 tăng lên đáng kể sau 1-2 tháng tập luyện. Nếu bạn là người bận rộn hoặc mong muốn có vòng 3 tăng kích thước lớn hơn đáng kể thì cần áp dụng công nghệ cao.

>>>Xem thêm: Ăn gì để tăng vòng 3? Tăng em vòng mông chỉ sau 1 tháng nhờ 10 món ăn này!

3. Không cần vất vả với các bài tập tăng vòng 3 mà vẫn có cặp mông căng tròn & săn chắc

So với những bài tập tăng vòng 3 kể trên thì phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân BioFat được cho là giải pháp giúp tăng kích thước vòng 3 an toàn, hiệu quả.

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 11

Nâng mông BioFat – Khắc phục tình trạng mỡ thừa vùng bụng, tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng

Bởi mỡ cấy ghép được lấy từ chính cơ thể của bạn nên đảm bảo không có phản ứng phụ, không biến chứng hay xâm lấn nào. Hơn nữa, vùng mỡ sau khi được cấy vào trong cơ thể, mô mỡ nguyên bào sẽ có nhiệm vụ nuôi dưỡng, kích thích các mô mỡ mới và tăng sinh cho các tế bào hỗ trợ giúp mỡ tồn tại lâu dài trên vùng mông.

Khi thực hiện nâng mông bằng công nghệ BioFat tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ không chỉ có vòng 3 mềm mại, tự nhiên mà còn sở hữu 1 vòng eo con kiến hay cặp đùi thon, tạo nên đường cong chữ S hoàn hảo. Lúc này, bạn có thể tự tin hơn khi diện những bộ đồ bó sát mỗi khi bước ra đường.

Các bài tập tăng vòng 3 chỉ mất 10p/ngày, không cần đến phòng tập 12

Sử dụng mỡ thừa để tăng kích thước vòng 3, tại sao không?

Phương pháp này chỉ được phép thực hiện tại bệnh viện và Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á là địa chỉ đầu tiên và duy nhất được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động và đã thực hiện thành công phương pháp cấy mỡ tự thân cải thiện vòng 3, làm hài lòng cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Như vậy, để sở hữu vòng mông căng tròn, đầy đặn bạn nên thực hiện các bài tập tăng vòng 3 một cách chăm chỉ và thực sự nghiêm túc, tránh bỏ giữa chừng hoặc tập không đều.

Nâng mông BioFat bằng mỡ tự thân, không cần phẫu thuật

Nếu như không có thời gian và mong muốn có vòng 3 to lên một cách nhanh chóng và an toàn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình giải pháp tối ưu – Nâng mông BioFat. Đừng ngần ngại khi chia sẻ những khuyết điểm mà bạn đang gặp về vòng mông lép kẹp của mình với chúng tôi bằng cách để lại comment hoặc liên hệ ngay tới Hotline 1900.6499 để được bác sĩ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Ngày đăng: 19/06/2019 | Lần cập nhật cuối: 29/06/2019
Chủ đề:

Để lại thông tin để được tư vấn

Hoặc gọi ngay 1900.6499

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN LIÊN QUAN

ĐẶT HẸN
1900.6499 ĐĂNG KÝ

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial